บริษัท เอเพ็กซ์ ดาต้า คอมมิวนิเคชั่นส์ ขอชี้แจงการรับประกันสินค้าดังนี้
1. ระยะเวลาการรับประกัน
1.1 ระยะเวลาการรับประกันสินค้า 12 เดือน สำหรับสินค้าภายใต้ยี่ห้อ Four-Faith, Wavetelและสำหรับสินค้า Grandstream ในกลุ่ม GXV, GAC, GVC,GBX, GDS, GSC, GUV, GMD, GHP series, PoE Injector, IP Phone ที่รองรับ WiFi ทุกรุ่น, GRP26xx series นอกเหนือจากสินค้าตามรายการข้อ1.4
1.2 ระยะเวลาการรับประกันสินค้า 24 เดือน สำหรับสินค้าภายใต้ยี่ห้อ Tonmind
1.3 ระยะเวลาการรับประกันสินค้า 36 เดือน สำหรับสินค้าภายใต้ยี่ห้อ DCN และสำหรับสินค้า Grandstream GXW series, UCM series, GCC series,GWN series, HTseries
1.4 ระยะเวลาการรับประกันสินค้า Limited Lifetime Warranty สำหรับสินค้าภายใต้ยี่ห้อ Grandstream ในกลุ่ม IP Phone และ สินค้าที่ไม่ได้เสนอในโครงการพิเศษ และอยู่ในรายการ ดังต่อไปนี้ GRP2602P, GRP2604P, GRP2610P, GRP2611G , GRP2613
1.5 ระยะเวลารับประกัน 6 เดือน สำหรับ Battery และ Power Adapter ทุกรุ่น, Accessories อุปกรณ์ต่อร่วมต่างๆ
1.6 ระยะเวลารับประกันตามผู้ผลิตกำหนด สำหรับสินค้าที่อื่นๆ นอกเหนือจากรายการสินค้าข้างต้น
2. เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
2.1 การรับประกันสินค้าแบบ Limited Lifetime Warranty ทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสินค้าให้ตลอดระยะเวลาที่สินค้ายังมีการนำเข้ามาจำหน่าย หากสินค้ารุ่นดังกล่าวมีการยุติการจำหน่าย แต่ไม่เกิน 1 ปี หลังจากบริษัทฯ ยุติการจำหน่ายรุ่นดังกล่าว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสินค้าที่มีคุณสมบัติเทียบเท่า ให้อีก 1 ครั้ง จากนั้นการรับประกันสินค้าถือเป็นอันสิ้นสุด
2.2 การรับประกันสำหรับตัวสินค้าจะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานปกติ
2.3 การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมถึงสินค้า หรือชิ้นส่วนใดๆ ที่ขัดข้องชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจาก
- มีสภาพผิดปกติทางรูปทรง ได้แก่ แตก , หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, บางส่วนหายไป
- สินค้าถูกแก้ไข เปลี่ยนแปลง ดัดแปลง หรือ แก้ไขโดยบุคคลอื่น ที่ไม่ใช่บุคลากรของบริษัทฯ
- สินค้ามีสภาพซึ่งไม่ควรจะเกิดขึ้นจากการใช้งานปกติ หรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง ได้แก่ มีคราบน้ำบนตัว, มีรอยสนิม, ตะไคร่น้ำ, มีรอยไหม้, เครื่องถูกสารเคมีสัตว์หรือแมลง แผงวงจรเสียหายจากน้ำหรือรอยไหม้เป็นต้น
- สินค้าถูกใช้อย่างผิดวิธี หรือ มีการเก็บรักษา ที่ไม่ถูกต้อง หรือเกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า
- Serial number ของสินค้าถูกแก้ไข หรือถูกเปลี่ยน
- ปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวเนื่องมาจาก ซอฟแวร์ หรือระบบปฏิบัติการ
- การใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นที่ไม่ได้มาตรฐานของบริษัทฯ
- สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอกเช่น ไฟตก ไฟเกิน ฟ้าผ่า กรณีที่ไม่มีเครื่องสำรองไฟ และเป็นเหตุทำให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์เป็นต้น
- ความเสียหายอันเกิดจากภัยธรรมชาติ
- การรับประกันครอบคลุมเฉพาะตัวสินค้า ไม่รวมถึงอุปกรณ์ Accessories ต่อร่วมต่างๆ
2.4 การรับประกันจะสิ้นสุดลงทันทีเมื่อความเสียหายอยู่ภายใต้เงื่อนไขตามข้อ. 2.3
2.5 การรับประกันสินค้าจะเริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษี
2.6 สินค้าทุกประเภท ต้องมารับบริการตรวจซ่อมจากทางบริษัทฯ เท่านั้น
2.7 ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าบริการส่งกลับ
หมายเหตุ เงื่อนไขการรับประกันเริ่มต้นตั้งแต่วันที่1 กรกฎาคม 2568เป็นต้นไป บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของการรับประกันสินค้า โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



